Top White D5 - Sự chọn lựa sáng suốt cho phái đẹp

Rất nhiều người luôn nghĩ dùng nước thông thường thì đã loại bỏ triệt để chất bẩn trên gương mặt? Suy nghĩ đó là rất sai lầm nhé! kem Top White


Da mặt chúng ta có kết cấu hoàn toàn khác biệt. Có loại da trắng mịn, lỗ chân lông rất nhỏ; có người da dầu, lỗ chân lông to; có loại lại mụn, thâm sẹo… Dùng nước không thể loại bỏ sạch sẽ mọi vấn đề đó, vì tính năng của nước không thể làm sạch từ tận sâu bên trong. Thêm nữa thành phần trong nước có chắn chắn không có bất cứ cặn bẩn hay vi khuẩn gì?

Sữa rửa mặt White Perfect D5 được nghiên cứu với mục đích là để trợ giúp rửa sạch da cho các bạn hết sức nhanh, an toàn và hiệu quả. Cùng bước nghiên cứu mới trong công nghệ làm sạch chuyên sâu, Top White D5 tự tin đem lại cho người dùng da mặt khỏe mạnh nhất và bạn rất yên tâm vì các bước chăm sóc làn da sau đó sẽ đạt hiệu quả hấp thụ 100% dưỡng chất.

Vì sao nên chọn dùng sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5?
• Thứ nhất, sữa rửa mặt thảo dược Top White D5 là sản phẩm có công thức 100% từ  thảo mộc thiên nhiên. Vì chứa dược tính tốt trong nó do đó sữa rửa mặt hiệu quả D5 phù hợp với tất cả mọi loại da, không xảy ra tình trạng mẩn đỏ khi sử dụng.
• Thứ hai, có kết cấu gel nên các thành phần nano Collagen hòa tan có thể len lỏi tận sâu vào bên trong những lỗ chân lông và rửa sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn trong ấy; giúp cho da mặt luôn sạch sẽ, giảm tình trạng mụn nhọt nổi lên. Thêm nữa, hoạt chất Collagen còn làm da mặt bạn căng mịn ở ngay lần đầu tiên dùng, giúp chống lại quá trình lão hóa da một cách tốt nhất.
• Thứ ba, ngoài tác dụng làm sạch da, sữa rửa mặt hiệu quả Top White D5 còn chứa rất nhiều chất và tinh chất giữ ẩm cho làn da. Các cô nàng Top White sẽ không còn phải lo ngại nếu các bản phải tiếp xúc với môi trường bụi bẩn mỗi ngày khi da mặt bạn luôn được chăm sóc và bảo vệ trong suốt 24 giờ. Còn điều gì thích hơn là làm việc liên tục trong nhiều giờ liền mà luôn có cảm giác sạch thoáng suốt cả ngày trên da?
• Thứ tư, phù hợp với tài chính của nhiều người dùng. Top White là dòng mỹ phẩm cao cấp thế nhưng phân khúc giá tầm trung, nên những khách hàng có mức lương trung bình và thấp cũng chẳng lo sợ vì đây chính là sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Chỉ với 400.000 VNĐ, bạn đã có ngay một “bảo bối” giúp da sạch khỏe, mịn màng mỗi ngày.

Thành phần:  Water, Acrylates/Steareth – 20 Methacrylate Copolymer, Cocamidopropyl Betaine, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Collagen, Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Tea – Lauryl Sulfate 2,00 %, Panthenol, Edta, Methylparaben 0,01%, Diazolidinyl Urea 0,01%, Propylparaben  0,01%, Fragrance, Ci 16035.


Cách sử dụng truoc va sau khi su dung top white
Làm ướt bề mặt da với nước sạch, nặn 1 lượng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả D5 ra lòng bàn tay ước chừng khoảng 1,5 – 2 cm hay là 1/2 lóng tay út cho ít nước tạo bọt và massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu làn da từ dưới lên bên trên từ bên trong ra ngoài nhớ đừng chà mạnh và thao tác mạnh trên bề mặt da, ước chừng sau 30 giây rửa sạch lại với nước sạch và lau khô khuôn mặt.
Lưu ý: D5 kết hợp hiệu quả với nhiều sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da mặt, trị nám, mụn và một số căn bệnh trên da khác.

Nhớ kỹ:
–  Không được dùng nước quá nóng sẽ mất công dụng của những thành phần dược thảo, nano collagen và vitamin C, nhớ tạo bọt trước khi sử dụng.
– Sử dụng tối đa 3 lần/ ngày và rửa sạch lại thật kỹ bằng nước.

0 Comment "Top White D5 - Sự chọn lựa sáng suốt cho phái đẹp"

Đăng nhận xét