"Báo động nguy kịch" vì bỏ qua tẩy trang trước khi ngủ

Tác hại đáng sợ từ việc không tẩy trang trước khi ngủ chính là làm cho làn da khô rát, thiếu nước và nhanh bị lão hóa.
Phái đẹp rất hay có xu hướng chú ý quá nhiều đến khiếm khuyết của họ. Khi đi ra đường, tới nơi công sở hay hiện diện tại một bữa tiệc… gương mặt có một tí son, một tí phấn làm cho bạn cảm giác mình kiều mị và tự tin hơn nhiều trong lúc trò chuyện.
Chỉ là, trang điểm chưa bao giờ là phương pháp tốt và an toàn với làn da và nguy hại hơn, trang điểm còn tiềm ẩn những trường hợp ảnh hưởng xấu đến làn da nếu chị em phụ nữ quên đi bước tẩy trang sau đó.
Trong thông tin hôm nay, cùng với chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân vì sao cần tẩy trang sau khi trang điểm nhé!

Không tẩy trang dễ dần đến việc da mặt bị mẩn đỏ, kích ứng
Da mặt vốn dĩ yếu ớt và mỏng manh, nhất là vùng da xung quanh viền.
Theo khảo nghiệm, trong hàng loạt chuẩn loại mỹ phẩm trang điểm chứa rất nhiều hóa chất như: chì (Lead), dầu khoáng (Mineral Oil), thủy ngân (Mercury)… và mắt thường không có khả năng nhận biết và lựa chọn không dùng nó được. Những chất này rất dễ gây nên kích ứng, dẫn đến việc làn da mẩn đỏ, ngứa rát. Vì vậy, tẩy trang sau trang điểm là cực kỳ cần thiết.

Không tẩy trang khiến da khô bong
Trang điểm không phải khó, cái khó là ở việc làm cách nào để biết những sản phẩm nào hợp hay không hợp đối với da.
Hiện nay, có rất nhiều nhãn hàng dùng những sản phẩm có các thành phần rất dễ gây nên tình trạng khô da, có giá thấp như: Sodium Chloride, Sulphate, Benzoyl Peroxide, chiết xuất tảo…
Để làn da không bị bào mòn hay bít tắc lỗ chân lông, hãy tẩy trang sạch cho làn da sau khi trang điểm
Không tẩy trang dễ làm cho da bị mụn
Liên tưởng một chút, da mặt của tất cả chúng ta cũng giống như những miếng bọt biển với rất nhiều lỗ chân lông ở trên đó.
Mỗi khi các bạn trang điểm, khẳng định có rất nhiều độc chất len lỏi vào trong da, lỗ chân lông bị chặn bởi bụi bẩn, dầu nhờn và sẽ bị nổi mụn trứng cá nếu không được tẩy trang kỹ lưỡng.
Lý do đó, đã đủ thuyết phục các bạn dành ra vài phút ngắn ngủi để tẩy trang trước khi đi ngủ hay chưa?

Không tẩy trang hậu quả là da mặt lão hóa sớm
Nếu các lỗ chân lông bị bịt kín bởi lớp trang điểm, da sẽ khó thở dẫn đến khó thực hiện trao đổi chất và làm giảm khả năng tự hồi phục, tái tạo.
Nguy hiểm hơn, da mặt sẽ bị làm hại bởi nhiều thành phần độc hại có trong sản phẩm trang điểm. Khi đó, tế bào da không có chức năng tự làm lành và hình thành nhiều dấu hiệu lão hóa trên da mặt như: nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang…

Cần thừa nhận rằng, trang điểm không phải là biện pháp chăm sóc đúng cho da; dù vậy, trong một số trường hợp quan trọng, bạn nữ nhất định phải chọn phương pháp đó. Luôn luôn ghi nhớ là, da chỉ săn chắc, sáng đẹp khi làn da thoáng sạch. Chính vì lẽ đó, tẩy trang và rửa mặt là những bước cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc da hằng ngày.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thức thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy thực hiện việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Công dụng
• Làm sạch da mặt chuyên sâu
• Sản phẩm được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và thực nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Công thức vượt trội có khả năng loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hết cặn trang điểm trên da mặt tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Thành phần nhiều dưỡng chất chống oxi hóa ngăn ngừa quá trình oxi hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Làn da bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 Comment ""Báo động nguy kịch" vì bỏ qua tẩy trang trước khi ngủ"

Đăng nhận xét