Vì sao nên lựa chọn kem tắm trắng Top White D8

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được tổng hợp trên liệu trình tắm trắng đúng chuẩn của các spa chăm sóc da, làm trắng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tắm trắng là một cách thức làm đẹp da khá mới của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Với các bạn gái, còn gì vui sướng hơn khi chọn đúng một sản phẩm kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có công dụng cải thiện được sắc da xám đen, chẳng đều màu của mình. Thế nhưng, trong rất nhiều những mặt hàng được bày bán như hiện nay, thì liệu có dễ để chọn mua một loại kem tắm trắng an toàn và thực hiện được mong muốn “làm mới” làn da của các bạn không?


Bắt đầu kinh doanh trên thị trường làm đẹp từ năm 2014, Top White White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả tới từ nhãn hiệu Top White đã rất nhanh giành được niềm tin của nhiều khách hàng, chứng minh vị thế dẫn đầu trong thị trường làm trắng và dưỡng da cao cấp.

Khác với những loại kem có cùng loại xuất hiện trên thị trường, Top White D8 không chỉ làm trắng da ở trên bề mặt mà nó còn xem trọng chăm sóc làn da sau khi dùng, đảm bảo sẽ không hư tổn da và nâng cao sức đề kháng giúp da chống lại các khả năng gây hại từ tia UV. Thêm nữa, cùng vời công dụng dưỡng trắng nhanh, thành phần Nano Collagen – Thần dược giữ gìn nét xuân có trong Top White D8 vô cùng hiệu quả trong việc làm mờ vết nhăn, dưỡng mịn và chống lại sự lão hóa trên da.
Bên cạnh đó, công nghệ phát triển mới trong phương pháp tắm trắng thông minh có khả năng rút ngắn thời gian và tài chính đầu tư, chị em phụ nữ sẽ dư thêm một ít thời gian yên vui với gia đình và người thân của mình cũng như phòng tránh được các khả năng có thể bị nhiễm hàn thường xuyên gặp phải tại vì tắm quá lâu, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Công dụng Top White d1
• Thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ những vết sạm, hỗ trợ trị liệu nám da trên thân, tàn nhang, rạn da cho các khu vực làn da ở thân…
• Thành phần chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho cơ thể như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và các các chất vi lượng làm tăng khả năng điều hòa phòng chống lại những yếu tố độc hại của môi trường xung quanh, chống ánh nắng gây hại và hạn chế sản sinh các hắc tố melanin làm sạm đen, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp làn da trắng hồng đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Kem tắm có mùi hương nhẹ nhàng giúp đẩy lùi được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng.


Cách dùng:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 sẽ bao gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, khuấy đều trong khoảng 5 phút, chờ thêm 5 phút cho hỗn hợp tan đều
✔ Bước 2: Lấy hỗn hợp đó thoa 1 lớp dày đều khắp cơ thể, với da quá yếu ớt thì đợi 15 phút, với da tốt chờ 30 phút để những dưỡng chất kem hấp thụ sâu vào da. Tiếp đó tắm sạch lại với nước sạch.
✔ Bước 3: Dùng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn thân trong 3 phút để các hoạt chất thẩm thấu vào da. Đây chính là tính năng cực tốt cho làn da trắng căng bóng, mịn màng hoàn mỹ tỏa sáng như một ngôi sao.

0 Comment "Vì sao nên lựa chọn kem tắm trắng Top White D8"

Đăng nhận xét