Phân loại làn da mặt và bí quyết bảo vệ cho từng loại da

Chăm sóc da đúng cách cho từng loại da đó là cách dễ dàng, hiệu quả giúp đỡ bạn có được da sáng mịn và săn khỏe nhất.
Một yếu tố nên biết trong chăm sóc da đó là cần phải hiểu rõ được tính da của các bạn. Cùng với mỗi một tính da khác nhau thì phương pháp chăm sóc da đều có những khác biệt.
Trong nội dung bài viết kỳ này, kem Top White sẽ đồng hành với bạn giải mã bí mật các loại da từ đó áp dụng cho bản thân biện pháp chăm sóc da hiệu quả với từng tính chất da nhé!



1. Da bình thường
Trong số những tính chất da thì liệu trình chăm sóc da thường khá đơn giản. Có điều, để chắc chắn da luôn tươi trẻ, chăm sóc da thường đúng cách cần chăm sóc da đủ từ những bước làm sạch da, nuôi dưỡng đồng thời giữ ẩm tốt. Đặc biệt, biểu hiện xuất hiện nổi mẩn trên của da khá thấp nên ngoài các mỹ phẩm kem dưỡng da an toàn, các bạn gái có tính chất da này có thể dùng một vài loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên để làm đẹp và tránh khô bong da, hiệu quả trong nuôi dưỡngƯ và trẻ hóa làn da chị em chúng ta.

2. Da dầu
Da dầu trên bề mặt ngoài da hay ẩm dầu dễ bám bụi bẩn từ đó gây mụn do vậy phải thực hiện cách chăm sóc và bảo vệ da riêng biệt.
Bí quyết chăm sóc da cho từng loại da áp dụng da dầu chính là thay vì chỉ lấy nước lạnh để rửa sạch da, kìm hãm dầu nhờn, các bạn nhớ sử dụng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên có tính năng phòng tránh và điều trị mụn. Trong trường hợp da mặt đã nổi mụn thì cần áp dụng cách điều trị mụn bằng việc giảm thực phẩm chứa đường và carbohydrate ra khỏi chế độ bổ dưỡng trước đó.

3. Da khô
Biểu hiện nhận biết da khô đó là đặc trưng bởi lỗ chân lông thu nhỏ, làn da hơi khô, bong khô và dễ nhìn thấy vết nhăn da. Chăm sóc da khô đúng cách nhất định phải cẩn trọng do khả năng bị lão hóa rất sớm.
Cách chăm sóc da đúng cách cho từng loại da thực hiện với da khô chính là nên bôi những loại kem dưỡng tự nhiên và bôi chúng 2 lần/ngày.
Sữa rửa mặt hiệu quả sử dụng cho da khô tốt nhất nên dùng nguyên liệu bào chế từ  thảo mộc thiên nhiên, giảm bớt sử dụng nước máy lúc rửa mặt bởi nước máy có nhiều clo, florua và đặc biệt nhiều thành phần độc hại đồng thời tránh tiếp xúc với máy lạnh trong suốt thời gian dài. Chúng là một trong những nguyên nhân làm da khô bong thêm.

4. Da nhạy cảm
Biểu hiện của da nhạy cảm đó là dễ dàng xuất hiện kích ứng da, cấu tạo bề mặt da không đồng nhất, một số bạn có những vùng da khô và đỏ ửng như bị dị ứng da.
Top White Cách chăm sóc da nhạy cảm có khá nhiều vấn đề giống như chăm sóc da khô, song song với thực đơn ăn phải chú ý hợp lý một vài loại thực phẩm chứa axit béo bổ dưỡng, chất đạm hữu cơ, sữa chua, hoa quả và rau xanh; giảm thức ăn rất dễ bị dị ứng da như hải sản. Đặc biệt, quan tâm chọn dùng kem chống nắng ban ngày để ngăn ngừa việc da bị tia tử ngoại gây hại.

5. Da hỗn hợp
Chăm sóc da hỗn hợp đúng cách khá là rắc rối vì nó gồm có khá nhiều loại làn da và tại mỗi phần khác biệt thì phương pháp chăm sóc cũng khác một phần nào đó.
Phần lớn, phần da trán + mũi (vùng chữ T) đó là loại da nhờn dầu còn lại các vùng khác đó là làn da khô hay là da bình thường.
Vì vậy liệu trình dưỡng da, chị em nhớ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác biệt trên da mặt chẳng hạn như: loại gel nhẹ và thấm hút dầu thừa chỗ khu vực chữ T, kem dưỡng ẩm da dùng ở các chỗ làn da khô còn lại.

Mách nhỏ
Làm sạch da được xem là việc đầu tiên và đặc biệt quan trọng trong bước chăm sóc da tuy nhiên không phải ai cũng làm đúng bước này.
Cùng với sữa rửa mặt Top White D5, hãy khởi đầu liệu trình chăm sóc da mặt từ thao tác đơn giản nhất.

Công dụng my pham Top White
• Làm sạch chuyên sâu
• Thích hợp với mọi tính chất da
• Công thức vượt trội giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hoàn toàn cặn trang điểm trên làn da tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Thành phần nhiều dưỡng chất chống quá trình lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
• Da mặt bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 Comment "Phân loại làn da mặt và bí quyết bảo vệ cho từng loại da"

Đăng nhận xét