5 cách ngăn chặn nếp nhăn nên dừng


Quan niệm sai lầm về nếp nhăn phải loại bỏ để có thể hiểu và chăm sóc da tốt nhất.
Chắc chắn rất nhiều người đã nghe qua các kết luận về nếp nhăn chẳng hạn như: da dầu ít có nếp nhăn, người gầy có rất nhiều vết chân chim hơn người mập hay thậm chí đó là… nín cười xóa nếp nhăn.
Vậy cuối cùng quan niệm về vấn đề này đúng là như thế nào? Đồng hành cùng Top White đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé!


1. Da nhờn ít có nếp nhăn?
Rất nhiều bạn gái quan niệm rằng, da dầu có… nhiều nước, luôn đầy đặn và chẳng lo nếp nhăn. Chỉ là suy nghĩ này chắc chắn là không đúng do chất nhờn tồn tại trên làn da hoàn toàn không có mối liên quan tới vấn đề có vết chân chim ở trên bề mặt da cả.
Chính vì lẽ đó, trường hợp bạn không chăm sóc da đúng cách thì dù rằng bạn là tính chất da như thế nào đi nữa cũng cũng sẽ nhanh bị lão hóa sớm đấy!

2. Người gầy chắc chắn có nhiều nếp nhăn hơn so với những người mập?
Chính xác là, cho dù các bạn ốm hay mập mạp hơn nhiều so với khối lượng đúng chuẩn của cơ thể thì làn da của các bạn cũng có rất nhiều nếp nhăn.
Khi nhịn ăn để giảm cân hoặc bỏ bữa nhiều lần có khả năng dẫn đến việc làn da thiếu dưỡng chất bổ dưỡng giúp phát triển còn đối với chị em có thực đơn mỗi ngày nhiều mỡ sẽ khiến kết quả là da dễ bắt nắng, nên liền bị sạm nám và bong khô.
Do đó, để có thể chống lão hóa da, nhớ áp dụng cho chính mình một thực đơn ăn uống thật khoa học nhé!

3. Không nếp nhăn – Không ra ngoài khi nắng?
Tia tử ngoại đó là một trong số thủ phạm hình thành nếp nhăn trên da. Mức độ chiếu sáng của mặt trời rất mạnh và nó có khả năng đâm xuyên qua hay các lớp kiếng dày, phản chiếu trên nước, cát và cả bê tông. Đặc biệt, các tia sáng gây hại không những có từ ánh nắng mà chúng còn có trong các vật dụng đèn như: đèn điện, đèn huỳnh quang…
Vì thế nên, hãy bỏ qua những quan niệm sai lầm về nếp nhăn như trên và bôi những loại kem dưỡng ẩm có chất chống nắng hay kem chống nắng hiệu quả nhé!

4. Ngăn chặn nếp nhăn bằng cách… ngủ ngồi?
Đó đúng là quan niệm vô cùng thú vị. Vô số bạn cứ nghĩ là, tư thế ngủ ngồi có tác dụng giúp cho da mặt chẳng bị tiếp xúc với gối ngủ, chăn bông và sẽ giúp chống lại việc hình thành nếp nhăn.
Tuy nhiên hiện nay không có khẳng định khoa học nào chắc chắn ngồi ngủ giúp bạn giữ mãi sắc da hồng hào tươi trẻ. Ngược lại, đó chắc chắc là tư thế ngủ khá khó chịu, không cho giấc ngủ sâu. Để mang tới ích lợi lâu dài, việc cần thiết nhất là chị em phụ nữ phải ngủ đủ giấc (là khoảng 8 giờ mỗi đêm). Theo như nghiên cứu từng công bố từ trước cho thấy những người thường hay mất ngủ sẽ có khá nhiều nếp nhăn hơn khi so sánh với những phụ nữ ngủ đủ giấc.

5. Nhịn cười sẽ không hiện rõ nếp nhăn?
Thực tế thì nhận định này cũng đúng được phần nào. Theo nghiên cứu của chuyên gia da liễu Michele Green từ Mỹ, tất cả cử động hiện trên khuôn mặt đều có khả năng phá vỡ Collagen và hiện rõ hàng loạt vết nhăn ở trên da.
Có điều, khi bạn chọn cách ngăn chặn nếp nhăn ở trên da bằng phương pháp nhịn cười thì việc đó lại chính là một sự đánh đổi không nên là. Khi đó nếu so với vấn đề có nếp nhăn thì biểu lộ cảm xúc luôn luôn hạnh phúc mới chính là phương pháp tự nhiên kéo dài sự tươi trẻ của khuôn mặt.
Để chăm sóc làn da hiệu quả, bên cạnh vấn đề từ bỏ những quan niệm sai lầm về nếp nhăn như trên thì vấn đề chọn mua cho bản thân các loại kem dưỡng da mặt chất lượng cũng đặc biệt cần thiết. Nếu như các bạn vẫn mãi lo lắng do không biết tốt nhất dùng nhãn hàng nào thì tin tưởng Top White sẽ là kem dưỡng rất tuyệt vời đó!

0 Comment "5 cách ngăn chặn nếp nhăn nên dừng"

Đăng nhận xét