Atiso - Trà thảo dược kỳ diệu cho cơ thể của bạn

Uống trà được xem là nét văn hóa tốt đẹp của rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Trong số rất nhiều loại trà được bày bán phổ biến ngày nay, nhất định phải kể đến là trà Atiso.
Ở nội dung lần này, Top White sẽ giải đáp cho các bạn một vài thông tin về tác dụng cũng như những chú ý quan trọng để uống trà Atiso tốt nhất nhé! - Top White d1
Tốt cho tim mạch
Nhiều thực nghiệm kết luận rằng, những người có sở thích uống trà Atiso làm thực đơn hằng ngày thì trường hợp gặp những vấn đề về tim mạch thấp hơn những người không sử dụng trà. Với tỉ lệ chất dinh dưỡng cao gồm nhiều loại vitamin C và nhừng khoáng chất như magie, kali… trà Atiso không chỉ thanh mát cho cơ thể mà còn cung cấp sức khỏe hữu ích cho bạn chạy nhảy và làm việc suốt cả ngày.

 


Làm đẹp da
Lợi ích chăm sóc làn da của Atiso chắc chắn cần thiết với các bạn nữ. Hằng ngày, cơ thể lại có thêm lượng độc chất đáng kể từ các hoạt động sống và thể hiện trực tiếp lên bề mặt da là việc dễ thấy được.
Hãy làm mát cơ thể bằng việc dùng trà Atiso mỗi ngày. Loại trà này sẽ tích cực loại bỏ hàm lượng độc tố tích tụ cơ thể, phòng chống tình trạng lão hóa và ngăn ngừa những tia tử ngoại tác động lên làn da, có khả năng trị mụn, nuôi dưỡng và chăm sóc cho bề mặt da hiệu quả nhất.

Tốt cho hệ tiêu hóa
Nếu dùng trà Atiso, các bạn sẽ bớt được chứng bệnh buồn nôn, ợ nóng vì thành phần có trong Atiso và lá của nó sẽ kích thích gan tiết mật từ đó hỗ trợ hiệu quả cho hệ tiêu hóa.
Bên cạnh đó, Atiso có công dụng giúp trị bệnh táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… và cải thiện chức năng của ruột.

Thải độc tố gan
Đây có lẽ là công dụng sức khỏe được nhiều bạn biết đến nhất của trà Atiso. Nếu dùng loại trà này, chúng sẽ tăng hoạt động của hệ thống tiết mật và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể đồng nghĩa là sẽ giúp bạn phòng tránh những bệnh xơ gan.  Riêng với những bạn uống bia rượu thường xuyên thì loại trà này có khả năng giải rượu tốt nhất đấy!

Giảm nguy cơ bệnh xơ cứng động mạch
Thành phần của trà Atiso có khả năng làm giảm bớt Cholesterol, Triglycerides và tăng lượng Cholesterol HDL có lợi, rất tốt trong việc phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả.

Kiểm soát lượng đường dư trong máu
Nếu bạn mắc phải các vấn đề về bệnh tiểu đường, hãy sử dụng Atiso nhé! Trà này có khả năng ổn định chỉ số đường trong máu, giúp để phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa một vài loại bệnh ung thư, loại bỏ và ngăn chặn sự phát tán của tế bào chết.

Sử dụng trà Atiso có tốt cho sức khỏe?
Có lẽ, với những thông tin phong phú cung cấp phía trên thật dễ để có đáp án cho câu hỏi uống trà Atiso có ích cho cơ thể hay không. Dù vậy, cũng như các thực phẩm khác, khi dùng Atiso, người dùng nhất định phải nhớ những vấn đề dưới đây.
Tuyệt đối không nên uống quá 1 lít trà Atiso một ngày. Vị chát trong trà làm bộ phận ruột vận động co thắt mạnh và là nguyên nhân gây nên biểu hiện đầy hơi, trướng bụng.
Thói quen kia kéo dài, chúng sẽ làm cơ thể chúng ta thừa sắt nhưng lại thiếu trầm trọng chất khoáng vi lượng như kẽm, crom… khiến cơ thể rất dễ mệt mỏi, biếng ăn, táo bón…
Ngoài ra, Atiso có tính lạnh nên những người có tính chất cơ thể “tỳ vị hư hàn” hay gặp các vấn đề về tiêu hóa tuyệt đối không được uống loại trà Atiso này. Khi đó, loại trà này không những không có công dụng cải thiện khả năng mà chúng còn gây hại, gây sức ép lên gan thận, tác động xấu đến sức khỏe của bạn.

Khuyên bạn
Trong ngày, người có sức khỏe bình thường nên sử dụng 10 – 20 gram Atiso tươi sắc với nước hoặc 5 – 10 gram Atiso khô.
Còn nếu dùng Atiso loại gói lọc, người uống nên dùng đều đặn từ 2 - 3 túi một ngày thôi nhé!
Nếu bạn mất ngủ, chỉ nên dùng tầm 1 ly trà / ngày và không uống sau 16h nhé!

Thông tin thêm: Bên cạnh việc chăm lo cho gia đình, phái đẹp cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé!
Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là phương pháp tốt nhất hỗ trợ các bạn phòng tránh và loại bỏ sạch những vấn đề thâm nám da. Với thành phần được sản xuất từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, mỹ phẩm hợp với mọi loại làn da, giúp loại bỏ triệt để các hắc tố melanin gây nám, giúp làn da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

 

0 Comment "Atiso - Trà thảo dược kỳ diệu cho cơ thể của bạn"

Đăng nhận xét