Thực phẩm lọc độc cơ thể và duy trì sắc đẹp làn da

Thanh lọc cơ thể bằng rau củ hàng ngày giúp bạn trừ bỏ độc tố do tích tụ từ những hóa chất gây hại từ bên ngoài và duy trì vẻ đẹp trẻ trung cơ thể.

Nhiều lúc bạn cảm thấy cơ thể luôn mệt mỏi không rõ lý do, da mặt sạm tối, dị ứng hay là mi mắt trở nên nặng trĩu phờ phạt… thì đã đến lúc cơ thể bạn hãy thanh nhiệt rồi đấy!
Nếu các bạn thuộc kiểu phụ nữ của gia đình, thì những thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể luôn được ưu tiên hàng đầu.
Trong thông tin sức khỏe lần này, hãy đồng hành cùng Mỹ phẩm Top White

bổ sung thêm một vài rau củ quen thuộc có lợi ích giải độc cơ thể nhé!


Cà rốt
Cà rốt chứa đựng khá nhiều chất bổ như vitamin nhóm B, vitamin C… có tác dụng tốt trong việc dưỡng mềm da, đẩy lùi quá trình lão hóa.
Hơn thế nữa, nhiều lợi chất có chứa trong cà rốt có khả năng giảm thiểu nồng độ thủy ngân trong máu, bài tiết những chất này ra khỏi cơ thể.
Song song đó, món ăn từ cà rốt có khả năng giúp giảm chứng bệnh ung thư buồng trứng ở nữ giới.

Bí đỏ
Trong cuộc sống hằng ngày loại quả này quá quen thuộc với các bạn rồi. Có điều, chẳng phải người nào cũng biết hết tác dụng tuyệt vời của loại thực phẩm này.
Trong thành phần loại quả này có chứa nguyên tố vi lượng có ích cho việc tổng hợp insulin phòng ngừa chứng bệnh tiểu đường tốt nhất. Các hoạt chất có lợi trong loại quả này cũng có ích cho việc giải quyết nhiều độc chất gây nên ung thư và ngăn ngừa lão hóa da.
Đặc biệt hơn, bí đỏ giải quyết kim loại nặng và độc tố thuốc trừ sâu trong cơ thể chúng ta, là loại quả giúp lọc độc cơ thể và trẻ khỏe làn da.
Ngoài ra, nếu muốn phòng chống các bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp những bệnh nhân hoạt động gan thận yếu nâng cao việc tái tạo tế bào.
Củ dền đỏ
Nhắc đến lọc độc cơ thể thì đa phần đều liên quan đến công năng làm việc của gan.
Theo nghiên cứu, bên trong loại thực phẩm này có rất vitamin B3, B6, C và chất xơ hỗ trợ cơ thể tăng cường sản xuất các enzyme phòng tránh tình trạng oxy hóa diễn ra ở gan. Đặc biệt, sắc tố màu beta cyanin còn có tác dụng tiêu diệt các độc bẩn trong gan.
Khi chúng ta muốn đào thải độc chất tích tụ ở cơ quan này thì hãy sử dụng củ dền đỏ trong thực đơn thường ngày của gia đình chúng ta nhé!

Cải bó xôi
Loại thực phẩm này có hiệu quả cực kỳ tốt trong vấn đề giải độc, giải nhiệt dạ dày và làm cho làn da rạng ngời, tinh thần thoải mái.
Bên cạnh đó, cải bó xôi còn có tác dụng cân bằng hàm lượng đường trong máu, chống lại một vài bệnh lý mà nguyên nhân là do thiếu vitamin và tiêu trừ độc chất khỏi cơ thể cực hiệu quả.

Súp lơ
Các bạn sẽ hết sức bất ngờ khi biết được công dụng của loại rau củ này. Theo khảo chứng khoa học, sử dụng nhiều rau này cơ thể sẽ tăng khả năng lọc độc gan, phòng ngừa cảm cúm.
Trong súp lơ có chứa rất nhiều hàm lượng đồng, có công dụng phòng chống truyền nhiễm hết sức hiệu quả.
Những lúc bạn dùng súp lơ này trong các bữa ăn hàng ngày, chúng sẽ làm sạch máu, phòng chống quá trình oxi hóa cholesterol và làm giảm bớt nguy cơ mắc phải các các chứng bệnh về tim mạch, tai biến, ung thư vú, ung thư trực tràng…

Vừa ngon miệng lại vô cùng hiệu quả cho sức khỏe. Đã đầy đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" dùng những loại rau - củ - quả này chưa?

Mách nhỏ:
Cùng với thiên chức chăm lo cho bữa ăn thường nhật của gia đình, chúng ta cũng đừng quên tìm kiếm cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện nữa nhé!

Đến từ TOp White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là cách thức tuyệt vời giúp chị em phòng ngừa và trị liệu hoàn toàn các vấn đề nám sạm trên da. Với thành phần được bào chế từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, kem dưỡng thích hợp với mọi tính chất làn da, giúp loại hoàn toàn các hắc tố melanin gây nám, làm làn da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo tế bào da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và phòng ngừa quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm làn da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào mới, ngừa các hắc tố làm sạm da và ngăn ngừa lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngừa nếp nhăn và làm giảm sản sinh sắc tố melanin làm cho sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

0 Comment "Thực phẩm lọc độc cơ thể và duy trì sắc đẹp làn da"

Đăng nhận xét