Lợi ích tuyệt vời của tinh dầu thơm trong việc trị liệu chứng bệnh mất ngủ

Sử dụng tinh dầu thơm trị chứng bệnh mất ngủ là hình thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể thực hiện hiệu quả ở nhà.

Giấc ngủ ảnh hưởng vô cùng lớn đến tinh thần và sức khỏe của con người. Có điều, không phải ai cũng may mắn “đặt lưng là có thể ngủ” và chứng khó ngủ kéo dài sẽ khiến cho cơ thể luôn mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong bài viết lần này, Top White sẽ gửi đến các bạn một vài thông tin về những loại tinh dầu có thể khắc phục tình trạng khó ngủ rất hiệu quả nhé! Mỹ phẩm Top White

1. Tinh dầu hoa oải hương
Hãy ưu tiên loại tinh dầu này nếu như các bạn muốn sử dụng liệu pháp trị mất ngủ bằng tinh dầu nhé!
Theo nghiệm chứng, lúc sử dụng tinh dầu hoa oải hương, các vận động thần kinh của chúng ta sẽ bị chậm lại, giảm bớt mệt mỏi và nâng cao chất lượng giấc ngủ rất nhiều. Hơn thế nữa, nếu các bạn thực hiện mát xa với tinh dầu hoa oải hương có tác dụng giúp giấc ngủ được sâu hơn, trạng thái tinh thần thả lỏng và nâng cao khả năng tập trung tinh thần.
Một công dụng khác, loại tinh dầu này còn có một vài lợi ích chữa bệnh như: là dịu những nốt bỏng, hay những nốt côn trùng đốt, tiệt trùng và chữa lành vết thương ở trên bề mặt da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu hoa cúc có 1 công dụng vô cùng đặc biệt chính là có thể làm buồn ngủ.  Do đó nếu các bạn bị mất ngủ, có thể thêm mấy giọt tinh dầu giọt vào bồn tắm, nó sẽ giúp các bạn giải tỏa căng thẳng, thả lỏng tinh thần và ngủ sâu.
Một ưu điểm nữa, tinh dầu này còn có công dụng trị bệnh và chống viêm rất tốt như: bệnh chứng phát ban hoặc bị các sinh vật khác đốt, sưng lợi, nhức răng… Tinh dầu hoa cúc còn thấm nhanh vào da giúp làm sạch, chữa lành sẹo và hồi sinh làn da bị lão hóa.

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài thường phổ biến ở trong cuộc sống hằng ngày, có mùi hương ngọt ngào và thanh khiết. Tác dụng của tinh dầu hoa nhài khá đa dạng như: làm dịu các chứng bệnh đau đầu và tinh thần bất thường thời kỳ tiền mãn kinh cũng như nhiều lo lắng trong lúc làm việc; có khả năng làm mềm da, giảm tình trạng rạn nứt trên da và đặc biệt giữ ẩm cho làn da rất tốt.
Loại tinh dầu này có tác dụng thả lỏng thần kinh, loại bỏ lo lắng phiền muộn giúp chúng ta có thể ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Nếu bạn đang gặp những tình trạng như khó ngủ, ngủ buổi tối tỉnh dậy vô số lần, thì nên chọn mua tinh dầu có mùi thơm ngọt ngào này nhé!
Theo phong thủy, tinh dầu gỗ đàn hương tạo không gian yên vui và giúp người sử dụng tập trung làm việc hiệu quả hơn.
Giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu này cũng khiến cho đẹp da, bổ sung độ ẩm cho da và thường được sử dụng trong các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm làm đẹp của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Loại dầu này này được bào chế thành công từ 100% vỏ cam do vậy mùi thơm rất nhẹ, có tác dụng khiến cho trạng thái tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm và phấn chấn hẳn lên.
Đốt tinh dầu cam sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, xua đuổi được vi sinh vật và có tác dụng giúp người sử dụng thư thả tâm trí, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là được xem là cách thức bảo dưỡng sắc đẹp xuân trẻ của phái đẹp. Ngoài việc cải thiện căn bệnh mất ngủ, thì việc lựa chọn các loại kem bảo vệ và chăm sóc làn da toàn diện cũng hết sức quan trọng. Như vậy thương hiệu mỹ phẩm nào hiệu quả và an toàn cho làn da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho các bạn một sản phẩm kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Đến từ thương hiệu Top White, kem dưỡng da toàn thân Top White D9 là sản phẩm bạn cần “tậu” ngay lúc này. Với thành phần dưỡng ẩm cao, cơ chế thẩm thấu rất nhanh và an toàn, sản phẩm dưỡng ẩm da toàn thân Top White D9 đem đến cho bạn làn da mềm mịn, chắc khỏe, làm mờ và chữa lành những vết rạn, viêm lỗ chân lông… đã có trên da chỉ trong 10 ngày bôi.

Top White - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:
• Dưỡng trắng làn da, duy trì sự mềm mịn và độ sáng cho da
• Tái tạo tế bào da, gia tăng sự đàn hồi, cải thiện những vùng rạn da, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên bề mặt da khỏi biểu hiện oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, giữ độ ẩm và làm da luôn sáng hồng rạng rỡ
• Tạo lớp vỏ miễn dịch hỗ trợ chống nắng tốt và chống lại những thủ phạm làm hại da từ bên ngoài
• Có tính năng hỗ trợ trị liền vết thương và giảm nhanh các chứng bệnh viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt thâm sần đen sạm
• Bổ sung chất dinh dưỡng bổ ích có thể chăm sóc làn da suốt cả ngày và hình thành những axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da

Top White Bà Rịa - Vũng Tàu - Top White Quảng Ninh

0 Comment "Lợi ích tuyệt vời của tinh dầu thơm trong việc trị liệu chứng bệnh mất ngủ"

Đăng nhận xét